ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 263 คน )
เพศ
ชาย
50.94%
หญิง
49.06%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.07%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.44%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.24%
อื่นๆ
25.25%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.78%
พอใจมาก
19.78%
ปานกลาง
19.96%
พอใจน้อย
20.50%
พอใจน้อยที่สุด
19.96%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
19.68%
ปานกลาง
20.14%
พอใจน้อย
19.68%
พอใจน้อยที่สุด
20.14%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.05%
พอใจมาก
20.49%
ปานกลาง
20.49%
พอใจน้อย
20.49%
พอใจน้อยที่สุด
20.49%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.11%
พอใจมาก
22.29%
ปานกลาง
19.11%
พอใจน้อย
20.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.11%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.92%
ปานกลาง
20.14%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.73%
พอใจมาก
20.57%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
25.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.05%
พอใจมาก
18.80%
ปานกลาง
22.56%
พอใจน้อย
18.80%
พอใจน้อยที่สุด
21.80%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ